5 lý do để tự thưởng một chuyến du lịch Tết 2021 đầy ý nghĩa

  • Sau những ngày sum vầy bên ba mẹ, anh chị em chuẩn bị Tết, đón Giao thừa cho tới “hết mùng”, Bạn có thể tự thưởng cho cả gia đình một hành trình du lịch Tết để tận hưởng hết tinh hoa đất trời vào xuân. Nếu còn đang do dự về chuyến đi, đọc ngay những lý do bên dưới để lên kế hoạch “ăn Tết” và “chơi Tết” sao cho hợp lý, để album kỉ niệm của cả nhà ngày càng rực rỡ và tràn ngập niềm vui!!!

 

1. Thời đại 4.0: thay đổi cách “ăn Tết” theo một cách riêng

 

Không có gì thú vị hơn việc mỗi năm bạn chọn cho mình một cách đón Tết mới lạ. Nếu năm trước bạn “ăn Tết” thì năm nay hãy cùng cả nhà “chơi Tết”. Vẫn cùng nhau canh nồi bánh chưng, hân hoan nghe tiếng pháo giòn giã đêm giao thừa, hay cùng nhau thăm chúc ông bà nội ngoại vào mùng 1, mùng 2,… nhưng những ngày sau đó sẽ là thời gian để cả gia đình thư giãn. Thay đổi cách đón Tết cũng làm Tết thêm thú vị, đáng để bạn chờ đợi hơn sau mỗi năm. Mỗi năm một chuyến du lịch đến một nơi xa xen kẽ Tết đoàn viên sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ với cả gia đình.

Hình ảnh gia đình nữ diễn viên Bảo Thanh cùng gia đình du lịch tết tại Safari Phú Quốc

2. Những chuyến du lịch Tết gắn kết tình cảm gia đình

Tết là dịp đoàn viên, sum họp và gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình. Sẽ thật tuyệt vời nếu mọi người cùng nhau quây quần chuẩn bị đón Tết và cũng rất thú vị khi cả gia đình cùng nhau đóng gói đồ đạc, sắp xếp lịch trình và lên ý tưởng cho chuyến du xuân tuyệt vời. Xách vali bay tới một vùng đất mới, trải nghiệm những điều thú vị bên nhau. Nghĩ tới đó thôi ai cũng muốn chuẩn bị một chuyến du lịch Tết thật hoàn hảo rồi.

những chuyến du lịch tết bên gia đình thì còn điều gì tuyệt vời hơn

 

3. Chuyến du xuân khơi nguồn cảm hứng và sáng tạo cho cả năm mới

 

Một khởi đầu đầy hứng thú, sáng tạo, tự do và năng động chắc chắn sẽ mang đến những cảm xúc tích cực suốt cả năm mới. Vì thế, du lịch Tết cùng người thân cũng là một trong những cách thú vị giúp bạn tìm kiếm những trải nghiệm, cảm xúc và sự sáng tạo vô hạn. Vô vàn ý tưởng mới lạ được truyền cảm hứng từ những trải nghiệm thực tế, khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ hay những người bạn nơi xa lạ … tất cả sẽ tạo nên điều đặc biệt trong chuyến du lịch Tết của bạn.

du xuân trong bộ áo dài thướt tha là nét độc đáo của người Việt mỗi dịp tết đến xuân về

 

4. Tìm kiếm những không gian và trải nghiệm mới

 

Sau những ngày quây quần đón Tết bên mâm dưa cà thì cả nhà có thể chọn cho mình một chuyến du xuân miền Tây sông nước, hay thưởng thức đĩa thịt kho, bánh tét hay cùng nhau đến cao nguyên đá Hà Giang hoặc Sapa – Lào Cai để trải nghiệm những điều tuyệt vời mà chỉ nơi đây mới có. Trẻ con vui đùa bên cành đào trước ngõ, những phiên chợ Tết. Những bộ váy thổ cẩm rực rỡ cả đất trời hay những điệu múa sạp vui tươi.

Hình ảnh khách du lịch trải nghiệm và dịp Tết đến

 

5. Tranh thủ nhiều ưu đãi du lịch Tết

 

Mùa xuân là mùa du lịch cao điểm trong năm, nhưng trên thực tế lại là mùa có rất nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt như: Vé máy bay, khách sạn, các dịch vụ giải trí … Để có nhiều thông tin và thoải mái lựa chọn các chuyến du lịch Tết, đừng quên ghé thăm những combo du lịch ưu đãi của AP TRAVEL. Nếu bạn còn chưa chọn được địa điểm thì hãy truy cập vào link tại Đây để lên kế hoạch nhé !!!

AP TRAVEL tổng hợp

Tags: , ,

Bình luận Facebook